Search

บรรยากาศค้าขายอาหารทะเลสดและแห้งริมทะเลเมืองจันท์เริ่มคึกคัก - ผู้จัดการออนไลน์

fishtagall.blogspot.com


จันทบุรี - ค้าขายคึกคัก ผู้ค้าอาหารทะเลทั้งแห้งและสดบริเวณชายทะเลเมืองจันท์เริ่มยิ้มได้ หลังนักท่องเที่ยวแห่พาครอบครัวเข้าพักผ่อนและเลือกซื้อสินค้า เผยมาตรการผ่อนคลายระยะ 4 เลิกเคอร์ฟิว ทำนักท่องเที่ยวมีเวลาอยู่ในพื้นที่มากขึ้น

วันนี้ (14 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการค้าขายอาหารทะเลแห้ง และอาหารสดบริเวณวงเวียนปลาพะยูน ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ว่าเริ่มคึกคักอีกครั้งหลังนักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางเข้ามาพักผ่อนในพื้นที่ตามมาตรการผ่อนคลายระยะที่ 4 ของรัฐบาลที่กำหนดให้แหล่งท่องเที่ยวชายทะเลสามารถกลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยวได้อีกครั้ง หลังจากต้องปิดพื้นที่ยาวกว่า 2 เดือนจากปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19


โดยในวันนี้พบว่ามีทั้งนักท่องเที่ยวในพื้นที่และต่างถิ่นที่ต่างพาครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนบริเวณหาดเจ้าหลาว และหาซื้ออาหารทะเลแห้ง ทั้งหมึกแห้ง ปลาทะเลแห้ง ทุเรียนกวน ทุเรียนทอด และอาหารทะเลสด ทั้งปูทะเล กุ้งและหอย เพื่อนำกลับไปประกอบอาหารเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้บรรยากาศค้าขายบริเวณดังกล่าวเริ่มกลับมาคักคักอีกครั้ง


น.ส.นันทวัน สิงห์สุระ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านรุ่งเรืองอาหารทะเลสด บอกว่า การประกาศมาตรการผ่อนคลายระยะ 4 และการยกเลิกเคอร์ฟิว จะทำให้การท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการท่องเที่ยวทางทะเลซึ่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับระยะเวลาในการเดินทาง และสามารถที่จะนั่งรับประทานอาหารริมทะเลในช่วงเย็นได้อีกด้วย

ขณะที่ผู้ประกอบการก็เริ่มมีกำลังใจที่จะทำมาหากินอีกครั้ง หลังจากต้องขาดรายได้ไปนาน


Let's block ads! (Why?)




June 14, 2020 at 05:29PM
https://ift.tt/2MTA5ZR

บรรยากาศค้าขายอาหารทะเลสดและแห้งริมทะเลเมืองจันท์เริ่มคึกคัก - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3f2b4rv


Bagikan Berita Ini

0 Response to "บรรยากาศค้าขายอาหารทะเลสดและแห้งริมทะเลเมืองจันท์เริ่มคึกคัก - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.