Search

กู้ภัย-ชาวบ้าน เดินหน้าค้นหาศพลุง 58 หาปลาถูกยิงทิ้งศพกลางทะเลลำปำ - ไทยรัฐ

fishtagall.blogspot.com

กู้ภัย 5 จังหวัดภาคใต้ร่วมกับชาวบ้านเดินหน้าปฏิบัติการค้นหาลุงวัย 58 ที่ออกหาปลาแล้วถูกยิงทิ้งศพกลางทะเลลำปำ พัทลุง ล่าสุดรู้ตัวคนร้ายก่อเหตุแล้ว พร้อมยึดเครื่องยนต์และเรือของมือปืน โดยก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านเตือนอย่าเข้าไปหาปลาบริเวณดังกล่าว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยยังคงเดินหน้าค้นหาร่างชาวบ้านพัทลุงวัย 58 ปี หลังถูกยิงทิ้งศพกลาง ทะเล ในขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถยึดเครื่องยนต์และเรือลำที่คนร้ายใช้ก่อเหตุได้แล้ว พร้อมสอบพยานเพิ่มอีก 2 ปากระบุชัด คนร้ายใช้อาวุธปืน ลูกซองก่อเหตุยิงเชื่อปมเหตุมาจากไม่พอใจที่ผู้ตายเข้าไปหาปลาในบริเวณที่ตนเองจับจองไว้

ล่าสุด 17 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายศิริ นุ้ยสุด อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 10 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง เสียชีวิตขณะออกทะเลหาปลา เหตุเกิดกลางทะเลลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมาล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง และจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ตรัง สตูล และสุราษฎร์ธานี ร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่กว่า 50 นาย ยังคงเดินหน้าออกปฏิบัติการค้นหาอย่างไม่ลดละ แม้จะมีอุปสรรคจากคลื่นลมที่เปลี่ยนทิศตลอดเวลาก็ตาม

ชาวบ้านในพื้นที่ซึ่งมีอาชีพ ออกเรือหาปลา ระบุกับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุเฉพาะหน้า ทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน ตัวผู้เสียชีวิตเองก็เพิ่งมาออกเรือหาปลาได้ประมาณ 2 เดือนกว่า และมีการห้ามกันแล้วว่า อย่าเข้าไปหาปลาในบริเวณดังกล่าว แต่ไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตจะได้ยินหรือไม่ ชาวบ้านในพื้นที่ยังบอกด้วยว่าความเป็นจริงในท้องทะเลก็ไม่มีใครเป็นเจ้าของทุกคนมีสิทธิ์หาปลากันทั้งนั้น แต่มีชาวบ้านบางกลุ่มที่ไปสร้างซั้ง โดยเอาเศษไม้ไปสุม ๆ ไว้ ที่พื้นทะเลที่ไม่ลึกนัก เพื่อให้เป็นที่อยู่ของปลาก่อนจะนำไม้ไปปักเป็นแนวเขตไว้ ซึ่งเจ้าอื่น ๆ ก็ไม่มีปัญหา แต่เจ้านี้จะมีปัญหาค่อนข้างบ่อย

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




July 18, 2020 at 12:36AM
https://ift.tt/396IV0n

กู้ภัย-ชาวบ้าน เดินหน้าค้นหาศพลุง 58 หาปลาถูกยิงทิ้งศพกลางทะเลลำปำ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3f2b4rv


Bagikan Berita Ini

0 Response to "กู้ภัย-ชาวบ้าน เดินหน้าค้นหาศพลุง 58 หาปลาถูกยิงทิ้งศพกลางทะเลลำปำ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.